Nissan đã thông báo rằng hãng sẽ giới thiệu mẫu xe Maxima 2019 tại triển lãm ô tô ở Los Angeles vào cuối tháng 10. Và các bạn sẽ không phải chờ đợi lâu khi mà sau đó 2 tháng là vào tháng 12 mẫu xe này sẽ được tung ra thị trường.

Theo như hình ảnh Nissan tiết lộ thì mẫu Maxiam này sẽ có đôi chút thay đổi về ngoại hình, thiết kế đèn pha nay đã khác trông giống với đèn của chiếc Altima mới, lưới tán nhiệt nay cũng được làm theo cấu trúc V-Motion sắc cạnh hơn, hốc hút gió tích hợp đèn sương mù. Nhìn chung, nửa dưới phần đầu xe mang nhiều nét đổi mới.

Thông số kỹ thuật của xe vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên Nissan có nói rằng Maxima sẽ có công nghệ hỗ trợ lái xe Safety Shield 360. Cùng với đó là trang bị tùy chọn gồm hệ thống phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, ga tự động thích ứng, cảnh báo chệch làn đường và đèn pha tự động thông minh hỗ trợ pha cao.

Thế hệ hiện tại của Nissan Maxima được giới thiệu tại Triển lãm ô tô New York 2015. Với động cơ V6 300 mã lực tiêu chuẩn, Nissan gọi đó là mẫu xe thể thao bốn cửa. Đối thủ cạnh tranh của Maxima là Toyota Avalon và Hyundai Azera.


Tham khảo thêm Cnet