Trong quá trình sử dụng Facebook bạn đã bao giờ gặp trường hợp mình kết bạn hay theo dõi một em nào đó chẳng hạn, xong Facebook hiện lên bảng tin của bạn bè, mấy đứa chơi thân chúng nó cứ nhảy vào “chấm mút” liên tục và nói mấy câu… mình không thích không?
Cũng giống như ở bài viết cách ẩn hoạt động like Fanpage trên Facebook đơn giản mình đã nói thì mặc định Facebook khi chúng ta kết bạn và theo dõi ai nó cũng ở chế độ công khai, tức là danh sách bạn bè và những người chúng ta follow người lạ đều có thể xem, điều này đôi khi khiến chúng ta không thật sự tự nhiên và cảm giác bị soi mói khá nhiều.
Vậy làm sao để ẩn danh sách bạn bè và người theo dõi trên Facebook? Hãy cũng xem bài viết này của Blue Sea Blog nhé!

Cách ẩn danh sách bạn bè và người theo dõi trên Facebook

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào Facebook sau đó chuyển đến trang cá nhân, chọn mục Bạn bè.

Bước 2: Chọn chỉnh sửa quyền riêng tư.

Bước 3: Một cửa sổ sẽ hiện lên, tại đây mặc định đang là công khai, các bạn nhấp vào và chuyển vể Chỉ mình tôi (hoặc những chế độ khác tùy bạn) áp dụng cho cả danh sách bạn bè và đang theo dõi nhé!
Cách ẩn danh sách bạn bè và người theo dõi trên Facebook
Ok vậy là ẩn danh sách bạn bè và người theo dõi thành công rồi đấy, quá đơn giản và nhanh chóng đúng không?

Kết luận

Như các bạn đã thấy, việc ẩn danh sách bạn bè và người theo dõi trên Facebookhoàn toàn đơn giản, nhanh chóng, nó giúp cho bạn quản lý Facebook tốt hơn, giữ cho quyền riêng tư của bạn được “bảo mật” hơn, hy vọng với thủ thuật Facebook nhỏ này sẽ có ích cho bạn.