Đã bao giờ khi lướt Facebook, thấy một video clip nào đó hay và bạn muốn tải về nhưng không biết làm thế nào không? Thật ra cách tải video trên Facebook về máy tính có rất nhiều, chỉ cần chịu khó tìm một chút là ra thôi, hôm nay mình vô tình tìm được 3 trang tool online giúp bạn có thể download, tải video trên Facebook một cách nhanh chóng nên muốn chia sẻ với các bạn, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn mỗi khi muốn tải video trên Facebook nhé!

Tải video Facebook với Fbdown.Net

Link truy cập: fbdown.net
Đây là một trang web giúp bạn có thể tải video trên Facebook về máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng, chất lượng video thì có đầy đủ cả HD, SD cho bạn lựa chọn
3 cách download, tải video từ Facebook về đơn giản nhất
Cách sử dụng thì cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần copy đường dẫn video Facebook và dán vào ô download tại trang ngay lập tức bạn nhận được link tải video về máy tính.

Tải video Facebook với Downvids.Net

Link truy cập: downvids.net
Cách sử dụng tool tải video Facebook trên trang web này cũng hết sức đơn giản, chỉ cần copy đường dẫn video facebook trong trình duyệt vào khoảng trống bên cạnh nút Download và Nhấn nút Download.
3 cách download, tải video từ Facebook về đơn giản nhất
Khi trang web thực hiện xong thì đoạn video mà bạn muốn tải sẽ hiện tên ở phía dưới. Nhấn vào nút Download this Video (Right Click and Save As) video của bạn sẽ tự động được tải về.

Tải video Facebook với Downloadvideosfrom.Com

Link truy cập: downloadvideosfrom.com
Trang web này mình hay dùng nhất nè, thấy khá ổn, tốc độ nhanh, còn có cả tải mp3 luôn cơ.
3 cách download, tải video từ Facebook về đơn giản nhất
Cách dùng thì cực kỳ đơn giản, chỉ cần pate link vào ô, sau đó lựa chọn download mp4, mp4 hoặc mp4 HD là tải về thôi 😀

Kết luận

Trên đây mình mới gửi đến các bạn 3 cách download, tải video từ Facebook về đơn giản nhất, hy vọng nó sẽ có ích, giúp bạn tải được những đoạn video clip mình thích, truy cập thường xuyên để xem nhiều thủ thuật Facebook hay hơn nữa nhé!