Speedtest dựa vào kết quả của người dùng dùng speedtest để test tốc độ mạng cho biết được nhà mạng nào có tốc độ nhanh nhất. Viettel với điểm Speed là 26.21 dẫn đầu. Viettel cũng dẫn đầu về số lượt speedtest đếm được là 461,547 lần test. Tiếp theo là Vinaphone, Mobifone và VietnaMobile



Trong bài này mình xin giới thiệu anh em gói cước với hai tính năng khá đặc biệt của Viettel là Tomato data . Gói này có điểm đặc biệt là không giới hạn thời gian sử dụng, tức là anh em đăng ký gói cước xong và xài khi nào hết thì thôi, chứ không phải giới hạn sử dụng trong một tháng hay bao nhiêu ngày còn lại.



Ví dụ như hôm nay là ngày 29, anh em mua 1GB data thì anh em có thể để qua tháng sau, năm sau xài tiếp chứ không phải hết hạn hôm sau (điều kiện trong 60 ngày cần phát sinh lưu lượng nhỏ là được). Tính năng này giúp cho những người không có nhu cầu nhiều về data có thể thoải mái đăng ký gói cước, mua data mà không phải lo sẽ dùng không hết, hoặc có thói quen xài wifi khi cần sử dụng Internet gấp thì mua rất tiện.



Cú pháp đăng ký Tomato Data: soạn TOMD10 hoặc TOMD30 gửi 191.

(Cụ thể: TOMD10: 10.000đ có ngay 200MB và TOMD30: 30.000đ có ngay 1GB).



Quay lại với thông tin về Speedtest.

Đang tải 2018_Vietnam_Viettel_Mobile-2.jpg…



Anh em không nên dùng gói Tomato data để speedtest vì một lần nó hết cũng gần cái gói 200MB. iPhone thống lĩnh danh sách các thiết bị test tốc độ mạng. Samsung J7 Prime 2016 là chiếc điện thoại khác duy nhất trong danh sách tốp 5. Điều này cho thấy số lượng iPhone đang dùng tại thị trường Việt Nam là rất lớn.