Mazda dự định sẽ ra mắt phiên bản mới của mẫu sedan nhỏ gọn Mazda3 và hatchback tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào tháng tới. Và ngày hôm qua hãng đã tung ra video tester của mẫu xe này, hé lộ những đường nét thiết kế mới.

Với tiêu đề khá bí ẩn " A New Era Begins" (Bắt Đầu Một Kỷ Nguyên Mới), video tester này của Mazda cũng không tiết lộ quá nhiều, chúng ta sẽ chỉ thấy thoáng qua những đường nét bên hông và phần đuôi của mẫu hatchback màu đỏ. Thời gian qua cũng không có quá nhiều thông tin về chiếc Mazda 3 mới, nhưng chúng ta có thể hy vọng nó sẽ có một thiết kế mới, có thể là lấy cảm hứng từ Kai concept vừa được giới thiệu tại triển lãm Tokyo Motor Show vừa qua.

Cũng có nhiều thông tin cho rằng Mazda 3 mới sẽ được trang bị động cơ SkyActiv-X mới của hãng, mẫu động cơ này được cho rằng tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% so với động cơ cũ.

Mazda 3 là một mẫu sedan hạng C được nhiều người dùng ưa thích, tuy nhiên thời gian gần đây mẫu xe gặp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Honda Civic và Huyandai Elantra mới.

Các mẫu sedan hạng C

Bạn có mong chờ mẫu xe mới của Mazda 3, cùng thảo luận ở dưới và đừng quên theo dõi ThinkView để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.


Tham khảo thêm Mazda.com