1. Mini drone : Con Hubsan H107C+ X4 CAM PLUS này phù hợp cho những bạn thích size nhỏ, có tầm hơn 1 triệu, bảo đảm mua không hối hận, vì mini drone có lợi thế bay được trong nhà (trời có mưa ngoài kia trong nhà mình vẫn chơi được) hoặc ngoài trời thì nhào lộn đã rồi. Khách nước ngoài thích mua con này, trong vòng 1 tuần là bay điêu luyện vì nó bay cân bằng tuyệt vời: bay là là trước mặt ngay cả khi bạn bỏ điều khiển ra, chụp ném đều bay tốt, bay được trong nhà thì bạn nào chơi lâu tự hiểu là rất cân bằng, vợ chồng mình thấy nó cân bằng như phantom, camera HD tương đối đẹp so với mấy con cùng giá tiền mà động cơ bay mạnh mẽ.

Mình nói thiệt, giá tầm 2 triệu đổ xuống thì ai muốn camera xuất sắc, có gimbal xoay chuyển các thứ thì là quá tham. Muốn nâng cấp camera đẹp thì cũng phải bỏ món tiền tương xứng như Phamtom mới phải chứ! Với lại, mới chơi, điều khiển còn chưa mượt mà mình đòi canh chụp hình cho đẹp các góc nữa thì thôi, “nhiệm vụ bất khả thi!”. Tốt nhất hãy tập bay cho mượt, điều khiển cho ngon lành, chấp nhận chụp thử với những camera chưa đẹp lắm này, những gì bạn bỏ ra đều hoàn toàn xứng đáng!

*Mua giá rẻ tại: flycamworld .com (0963.499.870)



2. Drone cỡ vừa: Syma X5C huyền thoại là đây. Dù cho bao nhiêu thế hệ Syma có ra đời thì diễn đàn thế giới và dân sành chơi drone cũng chưa bao giờ quên em này, những tính năng mượt mà như đã nói ở trên, phù hợp cho các bạn nâng cấp từ mini drone lên nha.

*Mua giá rẻ tại: flycamworld . com (0963.499.870)

3. Drone cở vừa có gắn điện thoại FPV để theo dõi trên màn hình truyền trực tiếp về: Con Syma X5UW là hàng mới nha, có đầy đủ tính năng tân tiến, cục pin thiết kết như cục pin phantom, có xài ap Syma Go giống phantom, camera cũng tạm được thôi, nhưng mình thấy nó rẻ và ngon hơn con Syma X8HW.

*Mua giá rẻ tại: flycamworld . com (0963.499.870)

Bài viết này là cả một quá trình vất vả của vợ chồng mình, nếu các diển đàn (cùng ngành hàng bán drone, flycam ) có cấm bài viết này thì trước khi cấm xin hãy suy nghĩ đến lợi ích khách hàng!

Flycamworld không có đối thủ, bọn mình chỉ có “những người bạn cùng sở thích” mà thôi!

Hân hạnh được làm quen.

flycamworld . com (0963.499.870)