Kể từ khi ra mắt thiết kế mới vào năm 2015, đây sẽ là lần đầu tiên Honda sửa lại ngoại hình của dòng xe Civic. Phiên bản 2019 này mang đến cho Civic một vẻ ngoài thể thao hơn so với thế hệ cũ ở cả phiên bản sedan và phiên bản coupe.

Thoạt nhìn, Civic phiên bản này không khác nhiều so với người tiền nhiệm. Nhưng hãy nhìn kĩ hơn và bạn sẽ nhận ra những sự khác biệt ở phần cản trước nay đã được sơn đen hoàn toàn giống với phiên bản R-Type trước đây. Cách bố trí của phần cản cũng đã có một chút khác biệt. Thay vì được tách nhỏ ra thành 3 phần, các lỗ gió nay đã được gộp chung lại, tuy nhiên thiết kế này lại vô tình làm Civic trông hiền đi khá nhiều. Ngoài ra còn một vài thay đổi như các điểm nhấn mạ chrome, đèn halogen/LED được nâng cấp mới và cuối cùng là mâm xe có thiết kế mới.

Civic Type-R

Honda đang rất nỗ lực để cập nhật tính năng an toàn Honda Sensing trên tất cả những mẫu xe của mình vào năm 2022. Trong đó Honda Sensing trên Civic 2019 sẽ có những tính năng như: cảnh báo chuyển làn Lane Departure Warning (LDW), hệ thống hỗ trợ đi đúng làn đường Lane Keeping Assist System (LKAS), giảm thiểu chệch làn đường Road Departure Mitigation (RDM), hệ thống phanh giảm thiểu va chạm Collision Mitigation Braking System (CMBS), cảnh báo va chạm trước Forward Collision Warning (FCW) và giám sát hành trình chủ động Adaptive Cruise Control (ACC).

Honda Civci 2019 hiện nay vẫn chưa được công bố giá bán chính thức.