Chiếc điện thoại flagship năm ngoái của Asus là Zenfone 5/5Z dù được công bố rất hoành tráng với nhiều công nghệ mới, cấu hình ổn, thiết kế tổng thể đẹp và giá thành tốt. Tuy nhiên với sự chậm chễ trong quá trình bán hàng đã khiến chiếc điện thoại này gặp rất nhiều bất lợi để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác, và kết cục cuối cùng là dần chìm vào trong quên lãng.

Tuy nhiên Asus đã có những kế hoạch mới để cải thiện điều này, và đó chính là chiếc Zenfone 6. Theo những bức ảnh về phiên bản thử nghiệm của chiếc điện thoại này, phần "tai thỏ" như của Zenfone 5 (điều khiến chiếc điện thoại này chỉ được coi như phiên bản sao chép iPhone X) đã bị loại bỏ hoàn toàn. Phần nốt duy nhất còn lại ở mặt trước sẽ chỉ là một phần nhỏ cho camera selfie, tuy nhiên hãng đang thử nghiệm một vài cách bố trí khác nhau tuy nhiên trong đó nổi bật nhất là kiểu đặt lệch về một bên. Cá nhân mình không thích kiểu này lắm vì nó tạo cho người dùng một cảm giác không cân xứng, khá là khó chịu.

Ngoài ra chiếc máy này cũng vẫn sẽ cổng 3.5mm (ơn giời), 3 camera sau có thể là cả chống nước nữa.

Hi vọng khi được ra mắt chính thức thì đây sẽ là một chiếc máy hay ho của Asus và hãng cũng sẽ khắc phục được những điểm yếu ở thế hệ trước đế Zenfone 6 thực sự là một flagship thành công đến từ hãng công nghệ Đài Loan này.