Apple vừa gửi lời mời cho báo chí về sự kiện lớn thứ 3 trong năm 2018 của họ, dự kiến diễn ra tại New York vào thứ 3, 30/10 tại Học viên Âm nhạc Brooklyn, Nhà hát Opera Howard Gilman. Địa điểm tổ chức khá lạ vì thông thường Apple sẽ tổ chức ra mắt sản phẩm mới tại Nhà hát Steve Jobs.

Sự kiện lần này sẽ tập trung vào các sản phẩm không được giới thiệu tại kiện tập trung vào iPhone hồi tháng 9.

Apple đã gửi đi các thiệp mời với nhiều phiên bản logo khác nhau, tất cả đều có khẩu hiệu: "There's more in the making."

Nhiều khả năng các phiên bản cập nhật cho Mac và iPad Pro sẽ được ra mắt tại sự kiện lần này.

iPad Pro 2018 dự kiến sẽ sử dụng thiết kế theo kiểu iPhone X, không nút Home, viền màn hình mỏng hơn, và hệ thống camera TrueDepth.

Cùng với các mẫu iPad Pro mới, dòng MacBook cũng được kỳ vọng được ra mắt trong sự kiện. MacBook 12 inch được cho là đang nằm trong kế hoạch của Apple. Chưa hết, theo một vài tin đồn, Apple đã phát triển một phiên bản laptop giá rẻ với màn hình Retina, có thể đây sẽ là phiên bản cập nhật của MacBook Air.

Mac mini đã không được đả động hơn 1.400 ngày, dự kiến sẽ được cập nhật lần đầu tiên kể từ năm 2014. Chưa biết Apple sẽ làm gì với Mac mini, nhưng nâng cấp phần cứng bên trong cũng như bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn là điều chắc chắn.


Tham khảo: Macrumors