Facebook là một mạng xã hội lớn nhất hành tinh rồi, việc chia sẻ tâm trạng hay những bức ảnh lên đây với bạn bè là hoàn toàn bình thường, nhưng vì một số lý do nào đó mà bạn muốn ẩn những hình ảnh của mình trên Facebook thì sao? Có nhiều bạn sẽ nói xóa luôn đi cho xong nhưng mình nghĩ đây chắc chắn không phải giải pháp, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Blue Sea Blog nhé! 

Ẩn hình ảnh nào đó trên dòng thời gian
Cách này hết sức đơn giản, bạn chỉ cần đăng nhập vào nick Facebook của mình, chuyển đến dòng thời gian và bức ảnh muốn ẩn, click vào mũi tên ngược xuống bên góc phải sau đó chọn Ẩn khỏi Dòng thời gian là được nhé!
Những cách ẩn hình ảnh của bạn trên Facebook
Cách này thực chất chỉ ẩn khỏi dòng thời gian thôi chứ còn trong album ảnh và bảng tin của bạn bè bạn vẫn có nhé!

Ẩn album ảnh của bạn

Đầu tiên chúng ta vào Ảnh => Album ảnh => Chọn đến album ảnh muốn ẩn và nhấn vào dấu 3 chấm, chọn Chỉnh sửa
Những cách ẩn hình ảnh của bạn trên Facebook
Tiếp theo chọn vào Quyền riêng tư, bạn có thể lựa chọn một số tùy chọn ẩn hoặc hiển thị với từng người như sau:
  • Chọn “Chỉnh mình tôi” nếu bạn muốn ẩn các album hoàn toàn.
  • Chọn “Bạn bè” nếu bạn muốn chỉ có bạn bè và người quen của bạn để xem các album.
  • Chọn “Công khai” nếu bạn muốn bạn bè hoặc những người không khết bạn với bạn đều có thể xem được.
  • Chọn “Tùy chỉnh” nếu bạn muốn chỉ những người cụ thể người có thể xem album.
Để ẩn những album khác các bạn làm tương tự nhé!

Ẩn hình ảnh cụ thể khi đã upload

Cách này là cũng hết sức đơn giản, bạn đến album ảnh, tìm và mở bức ảnh muốn ẩn lên, sau đó chọn phần chỉnh sửa quyền riêng tư.
Những cách ẩn hình ảnh của bạn trên Facebook
Sau đó là thiết lập theo ý bạn giống cách 2 thôi
Những cách ẩn hình ảnh của bạn trên Facebook

Kết luận

Như vậy chỉ với vài phút bạn đã có thể ẩn album ảnh trên Facebook nhanh chóng rồi, hy vọng thủ thuật này sẽ giúp bạn quản lý quyền riêng tư của mình tốt hơn khi sử dụng Facebook.